TẦM NHÌN: – Xây dựng, phát triển Ladofoods trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành rượu vang và các sản phẩm từ nông sản Việt Nam. “Ladofoods – Nhà làm vang số 1 Việt Nam” – Là công ty có trách nhiệm với môi trường với...
TẦM NHÌN:
– Xây dựng, phát triển Ladofoods trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành rượu vang và các sản phẩm từ nông sản Việt Nam.
“Ladofoods – Nhà làm vang số 1 Việt Nam”
– Là công ty có trách nhiệm với môi trường với sự tôn trọng sâu sắc đối với thiên nhiên.
SỨ MỆNH:
Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe đạt tiêu chuẩn của châu Âu.
5 TRỤ CỘT ĐỂ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG:
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
Cởi mở – Tôn trọng – Tự giác – Kỷ luật – Tin tưởng.
Được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods đã giữ gìn và tiếp tục phát triển lớn mạnh. Không dừng ở đó, với định hướng bước...
Được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods đã giữ gìn và tiếp tục phát triển lớn mạnh.
Không dừng ở đó, với định hướng bước vào thị trường vang thế giới, đầu năm 2015, Ladofoods đã chính thức thành lập “Ladora Winery – Nhà làm vang chuyên nghiệp”.
Bằng tư duy hoàn toàn mới, cùng sự thấu hiểu rằng mỗi loại nho và chủng men sẽ tạo nên hương vị đặc trưng khác nhau cho vang, Ladofoods đã dày công nghiên cứu, đưa về những giống nho phù hợp nhất với điều kiện thổ nhưỡng Việt Nam.
Ladofoods muốn mang đến cho người yêu vang những chai vang tuyệt hảo sánh tầm đẳng cấp quốc tế, chứa đựng hồn phách tinh tế, lãng mạn của văn hóa cao nguyên Đà Lạt. Đó là sự kết hợp giữa kỹ thuật canh tác nho với nghệ thuật ủ vang cùng với công nghệ tiên tiến bậc nhất được chuyển giao bởi các Công ty và chuyên gia hàng đầu đến từ cái nôi rượu vang Châu Âu.
Vang của Ladofoods là sự kết tinh từ hồn đất, hồn trời Việt dưới bàn tay con người Việt. Với định hướng một chuẩn mực quốc tế về vang và hơn hết thảy, đó là tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng với Vang, Ladofoods đã ghi danh vang Việt trên bản đồ Vang Thế giới.
Phát huy những ưu thế đã có Ladofoods luôn nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế là nhà làm vang số 1 tại Việt Nam. Ladofoods cam kết mang đến cho khách hàng những chai vang chất lượng theo chuẩn mực quốc tế về vang…
Tóm lược lịch sử/câu chuyện Ladofoods
Từ những năm cuối thập niên 90 trở về trước, ở Việt Nam vẫn chưa có một nhà máy rượu vang nào sản xuất ra rượu vang đạt chuẩn mực quốc tế. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm rượu vang mang dấu ấn và thương hiệu riêng của người Việt, Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Vang Dalat” – một trong những loại rượu vang đầu tiên của Việt Nam.
Vào cuối năm 1999, những chai “Vang Đàlạt” đầu tiên đã chính thức ra mắt thị trường, và ngay lập tức nhận được sự đánh giá cao từ phía người yêu vang.
Ladofoods đã nỗ lực không ngừng, tiếp tục nghiên cứu, phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm Vang Đàlạt với sự hỗ trợ của các chuyên gia rượu vang nước ngoài, mở rộng vùng nguyên liệu nho vang nhằm tạo ra một sản phẩm vang ngon tinh tế cho người tiêu dùng yêu vang.
Ngày nay, hàng triệu chai Vang của Ladofoods đang được tiêu thụ mỗi năm trên khắp mọi miền đất nước và đặc biệt đã được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Vang Đàlạt, Chateau Dalat đã khẳng định vị thế là một thương hiệu chuẩn mực quốc tế về vang và được ưa chuộng bởi người yêu vang trong và ngoài nước, là một thức uống không thể thiếu được trong buổi chiêu đãi, gặp gỡ, và trong các bữa ăn ấm cúng của bạn bè và gia đình.
1990
Công ty Thực phẩm Lâm Đồng được thành lập trên cơ sở hợp nhất Xí nghiệp rượu và Xí nghiệp Thực phẩm Đà Lạt.
1992
Thành lập DNNN Công ty Thực phẩm Lâm Đồng.
1995
Đầu tư Nhà máy Bia Đà Lạt và Nhà máy chế biến nhân điều xuất khẩu Đạ Huoai.
2000
Cổ phần hoá Nhà máy bia Đà Lạt thành đơn vị sản xuất kinh doanh độc lập.
2003
Chuyển đổi thành công ty cổ phần với vốn điều lệ 12 tỷ đồng, nhà nước giữ cổ phần chi phối 51%.
2004
Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng hoạt động theo Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.
Mở rộng thêm một Phân xưởng chế biến Điều xuất khẩu Đạ Lây tại huyện Đạ Tẻh.
2006
Vang Đàlạt được chọn làm thức uống phục vụ trong Hội nghị thượng đỉnh APEC 14 tổ chức tại Hà Nội.
2008
Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng góp vốn với Công ty P & P Import – Export (Pháp) và Ông Đinh Văn Chi. Dominique thành lập Công ty TNHH Vang Đà Lạt – Pháp.
2009
Tăng vốn điều lệ lên 21.6 tỷ đồng.
2011
Tăng vốn điều lệ lên 31.3 tỷ đồng.
Đầu tư Phân xưởng rượu Vang Đàlạt Phát Chi nâng công suất Nhà máy rượu Vang Đàlạt lên 5 triệu lít/năm.
2012
Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) thoái toàn bộ vốn sở hữu của nhà nước.
Thành lập Công ty TNHH Chế biến Điều Xuất khẩu Lâm Đồng, trụ sở tại Huyện ĐạHuoai – Lầm Đồng.
2013
Tăng vốn điều lệ 62,6 tỷ đồng.
2014
Tăng vốn điều lệ của Công ty lên 108 tỷ đồng
2016
Tăng vốn điều lệ của Công ty lên 146,5 tỷ đồng
Chateau Dalat trở thành Thương hiệu Vang Việt Nam đầu tiên thắng các giải thi VANG QUỐC TẾ: Giải Bạc Cuộc thi Vang Quốc tế Cathay Pacific International Wine & Spirit Competition 2016 (Hongkong)
2017
Chateau Dalat đạt Giải Đồng Cuộc thi Vang Quốc tế San Francisco International Wine Competition 2017 (Hoa Kỳ)
Chateau Dalat được chọn làm thức uống phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017
Tầm nhìn Xây dựng, phát triển và giữ vững Ladofoods là thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong ngành rượu vang nội và các sản phẩm từ nho. Mục tiêu hướng tới là các thị trường trong khu vực và quốc tế. Chất lượng là giá trị cốt...
Xây dựng, phát triển và giữ vững Ladofoods là thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong ngành rượu vang nội và các sản phẩm từ nho. Mục tiêu hướng tới là các thị trường trong khu vực và quốc tế.
Tiêu chí an toàn sức khỏe người tiêu dùng và ´´vang theo chuẩn mực quốc tế´´ là tiêu chí hàng đầu của Ladofoods
Đổi mới, sáng tạo
Đổi mới, sáng tạo là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và là giá trị cốt lõi để tạo ra sức mạnh tiên phong, dẫn đầu của doanh nghiệp
-Phát triển, giữ vững vị thế luôn là thương hiệu rượu vang tiên phong, dẫn đầu của Việt Nam.
-Không ngừng sáng tạo, đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị, xứng tầm là thương hiệu rượu vang chính thống đầu tiên và là số 01 của quốc gia.
-Bảo vệ và phát triển uy tín thương hiệu, xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Vang, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, đảm bảo tính cạnh tranh cao, luôn thích ứng với môi trường kinh doanh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài
-Cung cấp các sản phẩm rượu vang chất lượng cao, thỏa mãn & đáp ứng nhu cầu, mong muốn, thị hiếu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước một cách tốt nhất; từng bước xây dựng nét văn hóa rượu vang trong cộng đồng xã hội, góp phần phong phú hóa nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.
-Kế thừa và phát huy sáng tạo, bí quyết công nghệ, không ngừng nâng cáo chất lượng sản phẩm, có ý thức bảo vệ môi trường sinh thái.
-Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.
-Luôn quan tâm đến vấn đề sống còn, sự phát triển doanh nghiệp; thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội để xây dựng một môi trường cộng đồng tốt đẹp, văn minh, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội địa phương và quốc gia.
HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ – TỔNG GIÁM ĐỐC 1. Bà Đinh Thị Mộng Vân Chủ tịch Hội đồng quản trị Sinh năm: 1984 Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật Kinh nghiệm làm việc: Bà Đinh Thị Mộng Vân có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn...
HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ – TỔNG GIÁM ĐỐC
1. Bà Đinh Thị Mộng Vân
Chủ tịch Hội đồng quản trị Sinh năm: 1984 Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật Kinh nghiệm làm việc: Bà Đinh Thị Mộng Vân có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý tại các đơn vị tư vấn luật tại Việt Nam. Bà Đinh Thị Mộng Vân đã trải qua các vị trí Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Đồ gia dụng Elmich, Trưởng ban kiểm soát nội bộ Công ty CP Elmich và hiện nay đang là Phó Tổng Giám đốc của CTCP Megram |
2. Ông Đỗ Thành Trung
Thành viên Hội đồng quản trị – Tổng Giám đốc Công ty Sinh năm: 1972 Trình độ chuyên môn: MBA Quản trị kinh doanh Ông Đỗ Thành Trung có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, kinh doanh và là người sáng lập, điều hành Tập đoàn Elmich Châu Âu và Elmich Việt Nam – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng cao cấp, chiếm thị phần lớn ở thị trường châu Âu hơn 20 năm qua. Ông Đỗ Thành Trung tham gia quản trị và điều hành tại Ladofoods từ năm 2012 với các vị trí thành viên HĐQT, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty. Các chức vụ khác hiện tại: – Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Megram; – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco). |
3. Bà Lê Thúy Hằng
Thành viên Hội đồng quản trị – Phó Tổng Giám đốc Công ty Sinh năm: 1968 Trình độ chuyên môn: – Cử nhân, chuyên ngành Hóa, Đại học Đà Lạt – Cử nhân, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Đà Lạt Kinh nghiệm làm việc: Hơn 31 năm công tác (1991 -2022) tại Công ty CPTP Lâm Đồng, Bà Lê Thúy Hằng đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như Quyền trưởng phòng KCS, Trưởng phòng KCS, Trưởng phòng Kỹ Thuật, Quản đốc NM Rượu Vang ĐL, Giám đốc NM Rượu Vang ĐL và hiện nay là Phó Tổng Giám đốc. Các chức vụ khác hiện tại: – Phó Tổng Giám đốc, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng
|
4. Ông Trần Chí Sơn
Thành viên Hội đồng quản trị Sinh năm: 1975 Trình độ chuyên môn: – Cử nhân, chuyên ngành kế toán – kiểm toán, Đại học tài chính kế toán TP Hồ Chí Minh – Chứng chỉ kế toán công chứng Anh Quốc ACCA, hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc – Cử nhân chuyên ngành Anh ngữ, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Chứng chỉ Quốc tế về Quan hệ cổ đông ICIR, Hiệp hội quan hệ cổ đông Anh Quốc và Singapore – Chứng chỉ Quản trị công ty (UBCK NN) – Chứng chỉ Kế toán trưởng (Bộ tài chính) Kinh nghiệm làm việc: Hơn 11 năm công tác (2005 -2016) tại Vinamilk, ông Trần Chí Sơn đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như Giám đốc Kiểm soát nội bộ, Giám đốc đầu tư, Trưởng ban Quan hệ nhà đầu tư (IR). Trước khi làm việc tại Vinamilk, ông đã làm việc và có kinh nghiệm như chuyên viên phân tích tài chính – Công ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam; Trưởng nhóm kiểm toán – Công ty TNHH KPMG Việt Nam, Kế toán trưởng – Công ty TNHH URC Việt Nam và Công ty TNHH Ô tô Ngôi sao Việt Nam. Các chức vụ khác hiện tại: – Phó Tổng Giám đốc, Công ty cổ phần GTNfoods – Trưởng bộ phận Tài chính, kiêm phụ trách công tác quan hệ nhà đầu tư (“IR”), Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) – Thành viên HĐQT, Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam – CTCP – Thành viên HĐQT, Lao – Jagro Development Xiengkhouang Co.,Ltd |
5. Ông Lê Trung Thành
Thành viên Hội đồng quản trị Sinh năm: 1971 Trình độ chuyên môn: – Cử nhân Kinh tế, Đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), University of Melboure, Australia Kinh nghiệm làm việc: Hơn 26 năm công tác (1996 -2011) tại nhiều doanh nghiệp lớn, ông Lê Trung Thành đã trải qua nhiều vị trí khác nhau: Giám đốc ngành hàng Dầu gội và Chăm sóc Cá nhân – Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam Phó Tổng Giám đốc cấp cao – Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam Tổng Giám đốc – Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood Tổng Giám đốc – Công ty Hàng Gia dụng Quốc tế (ICP) Tổng Giám đốc – Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc điều hành – Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) Phó Tổng Giám đốc – Công ty Cổ phần Tập Đoàn Masan (Masan Group) Trưởng Ban Chiến lược Kinh doanh Tập đoàn – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) Các chức vụ khác hiện tại: Thành viên HĐQT – Công ty Cổ phần Intimex Consumer Cố vấn cấp cao Bộ phận Tư vấn Chiến lược và Tái cấu trúc EY Việt Nam – Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam |
THÀNH TÍCH NỔI BẬT 2005 Anh hùng lao động 2013 Huân chương lao động hạng I 2007 Huân chương lao động hạng II 2002 Huân chương lao động hạng III CÁC GIẢI THƯỞNG, THÀNH TÍCH THƯƠNG HIỆU VANG ĐÀ LẠT & CÔNG TY LIÊN TỤC ĐẠT ĐƯỢC TRONG...
THÀNH TÍCH NỔI BẬT
2005 Anh hùng lao động |
2013 Huân chương lao động hạng I |
2007 Huân chương lao động hạng II |
2002 Huân chương lao động hạng III |
CÁC GIẢI THƯỞNG, THÀNH TÍCH THƯƠNG HIỆU VANG ĐÀ LẠT & CÔNG TY
LIÊN TỤC ĐẠT ĐƯỢC TRONG NHIỀU NĂM LIỀN
CÁC GIẢI THƯỞNG, THÀNH TÍCH KHÁC
Năm 2012 | ||
Cơ quan văn hóa 2012 | 114/QĐ-LĐLĐ, ngày 29/05/2013 | Liên đòan LĐ tỉnh |
Cờ xuất sắc dẫn đầu khối thi đua, | Quyết định số 321/QĐ-UBND, ngày 28 tháng 02 năm 2013 | của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng |
Tập thể lao động xuất sắc | Quyết định số 534/QĐ-UBND, ngày 28 tháng 02 năm 2013 | của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng |
Biểu trưng “ Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2012” | Ngày 13/10/2012 của | UBND tỉnh Lâm Đồng. |
Bằng khen “thành tích xuất sắc trong phong trào tòan dân bảo vệ ANTQ” | Quyết định số 6138/QĐ-BCA ngày 10/12/2012 | Bộ Công An. |
Bằng khen “thành tích xuất sắc trong chính sách pháp luật thuế năm 2012”
|
Quyết định số 1186/QĐ-UBND ngày 20/06/2013 của | UBND tỉnh Lâm Đồng. |
Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2012 | 2390/QĐ-BCT ngày 15/04/2013 | Bộ Công Thương |
Xác lập kỷ lục Đặc sản”Rượu Vang Đà Lạt của tỉnh LĐ được công nhận vào top 5 đặc sản rượu nổi tiếng VN theo bộ tiêu chí công bố giá trị đặc sản VN | 27/10/2013 | Tổ chức kỷ lục VN |
Tập thể lao động xuất sắc năm 2012 | 534/QĐ-UBND ngày 20/3/2013 | UBND tỉnh LĐ |
Năm 2013 | ||
Giấy khen Thực hiện NQ 20/TW khoá X về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân VN thời kỳ đẩy mạnh CNH,HĐH đất nước (công đòan) | 498/QĐ/TU | Thành ủy Đà Lạt |
Thực hiện Quy chế dân chủ | 2307/QĐ-UBTP
09/9/2013 |
UBND thành phố Đà Lạt |
Hàng Việt nam Chất lượng cao | 21/01/2013 | |
Doanh nghiệp tiêu biểu 2013 | 11/10/2013 | UBND tỉnh LĐ |
Hội chữ Thập đỏ tỉnh Lâm Đồng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo | 18/09/2013 | |
Giải nhất sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu
Rượu vang 3 lít có giá gỗ |
12/2013 | Thành phố Đà Lạt |
Bằng khen thành tích XS trong các hoạt động Tuần VHDL Đà Lạt 2013 | 2733 QĐ/UBND tỉnh ngày 27/12/2013 | UBND tỉnh Lâm Đồng |
Công nhận danh hiệu “ Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa năm 2013 | 38/QĐ-LĐLĐ ngày 6/1/2014 | LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng |
Bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2013 | 524/QĐ-UBND ngày 12/3/2014 | UBND tỉnh Lâm Đồng |
Tập thể lao động xuất sắc 2013 | 1161/QĐ-UBND ngày 23/5/2014 | UBND tỉnh Lâm Đồng |
Bằng khen đã có thành tích chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2013 | 1062/QĐ-BTC ngày 19/5/2014 | Bộ Tài chính |
Năm 2014 | ||
Hàng viêt nam chất lượng cao 2014 | 166/2016-GCN-HVNCLC ngày 13/1/2016 | Hội DN HVNCLC |
Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2009-2014 | 1403/QĐ-UBND ngày 27/6/2014 |
UBND tỉnh LĐ |
Năm 2015 | ||
Hàng viêt nam chất lượng cao 2015 | 171/2016-GCN-HVNCLC ngày 5/2/2015 | Hội DN HVNCLC |
Bằng khen đã có nhiều thành tích xuất sắc trong SXKD và đóng góp vào cho sự phát triển của Hiệp hội giai đoạn 2010-2015 | 117/QĐ-HH BRNGK VN ngày 25/12/2015 | Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam |
Công nhận danh hiệu “ Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa 2 năm 2014-2015 | 629/QĐ-UBND ngày 2/3/2016 | UBND TP Đà Lạt |
Xác lập kỷ lục chai rượu Vang lớn nhất Việt Nam | 1768/KLVN/2015
Ngày 29/12/2015 |
Tổ chức kỷ lục Việt Nam |
Năm 2016 | ||
Hàng viêt nam chất lượng cao 2016 | 175/2016-GCN-HVNCLC ngày 21/2/2016 | Hội DN HVNCLC |
Năm 2016 | ||
Hàng Việt Nam
chất lượng cao 2016 |
175/2016-GCN-HVNCLC ngày 21/2/2016 | Hội DN HVNCLC |
Chateau Dalat Signature Syrah đạt Giải bạc cuộc thi vang Quốc tế tại
Hồng kong (Cathay Pacific international Wine & Spirit Competion 2016)
|
||
Năm 2017 | ||
Chateau Dalat Signature Syrah đạt giải đồng cuộc thi vang Quốc tế tại Mỹ
(San Francisco international Wine Competition 2017) |
||
Tài trợ cho APEC Việt nam 2017, đại diện cho thương hiệu vang chính thức chiêu đãi khách Quốc tế | ||
Năm 2018 | ||
Vang Đà Lạt, Chateau Dalat – Hai thương hiệu của Ladofoods được Chính phủ cấp chứng nhận
Thương hiệu quốc gia |
||
Năm 2019 | ||
Ladofoods được Hiệp Hội các nhà bán lẻ Việt Nam và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
cấp chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng thực hiện chính sách 3 không (3K) trong cung cấp sản phẩm. dịch vụ: 1. Không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ 2. Không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái 3. Không có sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ |
||
Ladofoods được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tawngh bằng khen là đơn vị có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Vệt Nam” giai đoạn 2014 -2019 |