x

Giới thiệu

GIÁ TRỊ NỘI HÀM

TẦM NHÌN: – Xây dựng, phát triển Ladofoods trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành rượu vang và các sản phẩm từ nông sản Việt Nam. “Ladofoods – Nhà làm vang số 1 Việt Nam” – Là công ty có trách nhiệm với môi trường với...

TẦM NHÌN:

– Xây dựng, phát triển Ladofoods trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành rượu vang và các sản phẩm từ nông sản Việt Nam.

“Ladofoods – Nhà làm vang số 1 Việt Nam”

– Là công ty có trách nhiệm với môi trường với sự tôn trọng sâu sắc đối với thiên nhiên.

SỨ MỆNH:

Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe đạt tiêu chuẩn của châu Âu.

5 TRỤ CỘT ĐỂ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG:

  • Giá trị: mang lại giá trị cho cộng đồng, nhân viên và nhà đầu tư;
  • Sản phẩm: là cơ sở tồn tại của doanh nghiệp;
  • Con người: là tài sản doanh nghiệp;
  • Nền tảng hạ tầng: là nền móng doanh nghiệp;
  • Quy trình: là kim chỉ nam trong hoạt động.

 

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:

Cởi mở – Tôn trọng – Tự giác – Kỷ luật – Tin tưởng.

 

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods đã giữ gìn và tiếp tục phát triển lớn mạnh. Không dừng ở đó, với định hướng bước...

Được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods đã giữ gìn và tiếp tục phát triển lớn mạnh.

Không dừng ở đó, với định hướng bước vào thị trường vang thế giới, đầu năm 2015, Ladofoods đã chính thức thành lập “Ladora Winery – Nhà làm vang chuyên nghiệp”.

Bằng tư duy hoàn toàn mới, cùng sự thấu hiểu rằng mỗi loại nho và chủng men sẽ tạo nên hương vị đặc trưng khác nhau cho vang, Ladofoods đã dày công nghiên cứu, đưa về những giống nho phù hợp nhất với điều kiện thổ nhưỡng Việt Nam.

Ladofoods muốn mang đến cho người yêu vang những chai vang tuyệt hảo sánh tầm đẳng cấp quốc tế, chứa đựng hồn phách tinh tế, lãng mạn của văn hóa cao nguyên Đà Lạt. Đó là sự kết hợp giữa kỹ thuật canh tác nho với nghệ thuật ủ vang cùng với công nghệ tiên tiến bậc nhất được chuyển giao bởi các Công ty và chuyên gia hàng đầu đến từ cái nôi rượu vang Châu Âu.

Vang của Ladofoods là sự kết tinh từ hồn đất, hồn trời Việt dưới bàn tay con người Việt. Với định hướng một chuẩn mực quốc tế về vang và hơn hết thảy, đó là tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng với Vang, Ladofoods đã ghi danh vang Việt trên bản đồ Vang Thế giới.

Phát huy những ưu thế đã có Ladofoods luôn nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế là nhà làm vang số 1 tại Việt Nam. Ladofoods cam kết mang đến cho khách hàng những chai vang chất lượng theo chuẩn mực quốc tế về vang…

Tóm lược lịch sử/câu chuyện Ladofoods

Từ những năm cuối thập niên 90 trở về trước, ở Việt Nam vẫn chưa có một nhà máy rượu vang nào sản xuất ra rượu vang đạt chuẩn mực quốc tế. Với mong muốn tạo ra một sản phẩm rượu vang mang dấu ấn và thương hiệu riêng của người Việt, Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng (Ladofoods) đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm “Vang Dalat” – một trong những loại rượu vang đầu tiên của Việt Nam.

Vào cuối năm 1999, những chai “Vang Đàlạt” đầu tiên đã chính thức ra mắt thị trường, và ngay lập tức nhận được sự đánh giá cao từ phía người yêu vang.

Ladofoods đã nỗ lực không ngừng, tiếp tục nghiên cứu, phát triển, nâng cao chất lượng các sản phẩm Vang Đàlạt với sự hỗ trợ của các chuyên gia rượu vang nước ngoài, mở rộng vùng nguyên liệu nho vang nhằm tạo ra một sản phẩm vang ngon tinh tế cho người tiêu dùng yêu vang.

Ngày nay, hàng triệu chai Vang của Ladofoods đang được tiêu thụ mỗi năm trên khắp mọi miền đất nước và đặc biệt đã được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Vang Đàlạt, Chateau Dalat đã khẳng định vị thế là một thương hiệu chuẩn mực quốc tế về vang và được ưa chuộng bởi người yêu vang trong và ngoài nước, là một thức uống không thể thiếu được trong buổi chiêu đãi, gặp gỡ, và trong các bữa ăn ấm cúng của bạn bè và gia đình.

1990
Công ty Thực phẩm Lâm Đồng được thành lập trên cơ sở hợp nhất Xí nghiệp rượu và Xí nghiệp Thực phẩm Đà Lạt.

1992
Thành lập DNNN Công ty Thực phẩm Lâm Đồng.

1995
Đầu tư Nhà máy Bia Đà Lạt và Nhà máy chế biến nhân điều xuất khẩu Đạ Huoai.

2000
Cổ phần hoá Nhà máy bia Đà Lạt thành đơn vị sản xuất kinh doanh độc lập.

2003
Chuyển đổi thành công ty cổ phần với vốn điều lệ 12 tỷ đồng, nhà nước giữ cổ phần chi phối 51%.

2004
Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng hoạt động theo Luật Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.
Mở rộng thêm một Phân xưởng chế biến Điều xuất khẩu Đạ Lây tại huyện Đạ Tẻh.

2006
Vang Đàlạt được chọn làm thức uống phục vụ trong Hội nghị thượng đỉnh APEC 14 tổ chức tại Hà Nội.

2008
Công ty cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng góp vốn với Công ty P & P Import – Export (Pháp) và Ông Đinh Văn Chi. Dominique thành lập Công ty TNHH Vang Đà Lạt – Pháp.

2009
Tăng vốn điều lệ lên 21.6 tỷ đồng.

2011
Tăng vốn điều lệ lên 31.3 tỷ đồng.
Đầu tư Phân xưởng rượu Vang Đàlạt Phát Chi nâng công suất Nhà máy rượu Vang Đàlạt lên 5 triệu lít/năm.

2012
Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) thoái toàn bộ vốn sở hữu của nhà nước.
Thành lập Công ty TNHH Chế biến Điều Xuất khẩu Lâm Đồng, trụ sở tại Huyện ĐạHuoai – Lầm Đồng.

2013
Tăng vốn điều lệ 62,6 tỷ đồng.

2014
Tăng vốn điều lệ của Công ty lên 108 tỷ đồng

2016
Tăng vốn điều lệ của Công ty lên 146,5 tỷ đồng

Chateau Dalat trở thành Thương hiệu Vang Việt Nam đầu tiên thắng các giải thi VANG QUỐC TẾ: Giải Bạc Cuộc thi Vang Quốc tế Cathay Pacific International Wine & Spirit Competition 2016 (Hongkong)

2017

Chateau Dalat đạt Giải Đồng Cuộc thi Vang Quốc tế San Francisco International Wine Competition 2017 (Hoa Kỳ)

Chateau Dalat được chọn làm thức uống phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017

 

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

Tầm nhìn Xây dựng, phát triển và giữ vững Ladofoods là thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong ngành rượu vang nội và các sản phẩm từ nho. Mục tiêu hướng tới là các thị trường trong khu vực và quốc tế. Chất lượng là giá trị cốt...

Tầm nhìn

Xây dựng, phát triển và giữ vững Ladofoods là thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong ngành rượu vang nội và các sản phẩm từ nho. Mục tiêu hướng tới là các thị trường trong khu vực và quốc tế.

Chất lượng là giá trị cốt lõi

Tiêu chí an toàn sức khỏe người tiêu dùng và ´´vang theo chuẩn mực quốc tế´´ là tiêu chí hàng đầu của Ladofoods
Đổi mới, sáng tạo
Đổi mới, sáng tạo là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và là giá trị cốt lõi để tạo ra sức mạnh tiên phong, dẫn đầu của doanh nghiệp

Định hướng chiến lược

-Phát triển, giữ vững vị thế luôn là thương hiệu rượu vang tiên phong, dẫn đầu của Việt Nam.
-Không ngừng sáng tạo, đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị, xứng tầm là thương hiệu rượu vang chính thống đầu tiên và là số 01 của quốc gia.
-Bảo vệ và phát triển uy tín thương hiệu, xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Vang, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, đảm bảo tính cạnh tranh cao, luôn thích ứng với môi trường kinh doanh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài

Giá trị chiến lược

-Cung cấp các sản phẩm rượu vang chất lượng cao, thỏa mãn & đáp ứng nhu cầu, mong muốn, thị hiếu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước một cách tốt nhất; từng bước xây dựng nét văn hóa rượu vang trong cộng đồng xã hội, góp phần phong phú hóa nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.
-Kế thừa và phát huy sáng tạo, bí quyết công nghệ, không ngừng nâng cáo chất lượng sản phẩm, có ý thức bảo vệ môi trường sinh thái.
-Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.
-Luôn quan tâm đến vấn đề sống còn, sự phát triển doanh nghiệp; thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội để xây dựng một môi trường cộng đồng tốt đẹp, văn minh, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội địa phương và quốc gia.

 

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

 

BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ – TỔNG GIÁM ĐỐC 1. Bà Đinh Thị Mộng Vân Chủ tịch Hội đồng quản trị Sinh năm: 1984 Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật Kinh nghiệm làm việc: Bà Đinh Thị Mộng Vân có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn...

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ – TỔNG GIÁM ĐỐC

1. Bà Đinh Thị Mộng Vân

 

Chủ tịch Hội đồng quản trị

Sinh năm: 1984

Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật

Kinh nghiệm làm việc:

Bà Đinh Thị Mộng Vân có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý tại các đơn vị tư vấn luật tại Việt Nam.

Bà Đinh Thị Mộng Vân đã trải qua các vị trí Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Đồ gia dụng Elmich, Trưởng ban kiểm soát nội bộ Công ty CP Elmich và hiện nay đang là Phó Tổng Giám đốc của CTCP Megram

 

2. Ông Đỗ Thành Trung

 

Thành viên Hội đồng quản trị – Tổng Giám đốc Công ty

Sinh năm: 1972

Trình độ chuyên môn: MBA Quản trị kinh doanh

Ông Đỗ Thành Trung có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, kinh doanh và là người sáng lập, điều hành Tập đoàn Elmich Châu Âu và Elmich Việt Nam – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng cao cấp, chiếm thị phần lớn ở thị trường châu Âu hơn 20 năm qua.

Ông Đỗ Thành Trung tham gia quản trị và điều hành tại Ladofoods từ năm 2012 với các vị trí thành viên HĐQT, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty.

Các chức vụ khác hiện tại:

– Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Megram;

– Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco).

 

3. Bà Lê Thúy Hằng

 

Thành viên Hội đồng quản trị – Phó Tổng Giám đốc Công ty

Sinh năm: 1968

Trình độ chuyên môn:

– Cử nhân, chuyên ngành Hóa, Đại học Đà Lạt

– Cử nhân, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Đà Lạt

Kinh nghiệm làm việc:

Hơn 31 năm công tác (1991 -2022) tại Công ty CPTP Lâm Đồng, Bà Lê Thúy Hằng đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như Quyền trưởng phòng KCS, Trưởng phòng KCS, Trưởng phòng Kỹ Thuật, Quản đốc NM Rượu Vang ĐL, Giám đốc NM Rượu Vang ĐL và hiện nay là Phó Tổng Giám đốc.

Các chức vụ khác hiện tại:

– Phó Tổng Giám đốc, Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng

 

 

4. Ông Trần Chí Sơn

 

Thành viên Hội đồng quản trị

Sinh năm: 1975

Trình độ chuyên môn:

– Cử nhân, chuyên ngành kế toán – kiểm toán, Đại học tài chính kế toán TP Hồ Chí Minh

– Chứng chỉ kế toán công chứng Anh Quốc ACCA, hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc

– Cử nhân chuyên ngành Anh ngữ, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

– Chứng chỉ Quốc tế về Quan hệ cổ đông ICIR, Hiệp hội quan hệ cổ đông Anh Quốc và Singapore

– Chứng chỉ Quản trị công ty (UBCK NN)

– Chứng chỉ Kế toán trưởng (Bộ tài chính)

Kinh nghiệm làm việc:

Hơn 11 năm công tác (2005 -2016) tại Vinamilk, ông Trần Chí Sơn đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như Giám đốc Kiểm soát nội bộ, Giám đốc đầu tư, Trưởng ban Quan hệ nhà đầu tư (IR).

Trước khi làm việc tại Vinamilk, ông đã làm việc và có kinh nghiệm như chuyên viên phân tích tài chính – Công ty TNHH Bia San Miguel Việt Nam; Trưởng nhóm kiểm toán – Công ty TNHH KPMG Việt Nam, Kế toán trưởng – Công ty TNHH URC Việt Nam và Công ty TNHH Ô tô Ngôi sao Việt Nam.

Các chức vụ khác hiện tại:

– Phó Tổng Giám đốc, Công ty cổ phần GTNfoods

– Trưởng bộ phận Tài chính, kiêm phụ trách công tác quan hệ nhà đầu tư (“IR”), Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

– Thành viên HĐQT, Tổng công ty Chăn nuôi Việt Nam – CTCP

– Thành viên HĐQT, Lao – Jagro Development Xiengkhouang Co.,Ltd

 

5. Ông Lê Trung Thành

 

Thành viên Hội đồng quản trị

Sinh năm: 1971

Trình độ chuyên môn:

– Cử nhân Kinh tế, Đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh

– Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), University of Melboure, Australia

Kinh nghiệm làm việc:

Hơn 26 năm công tác (1996 -2011) tại nhiều doanh nghiệp lớn, ông Lê Trung Thành đã trải qua nhiều vị trí khác nhau:

Giám đốc ngành hàng Dầu gội và Chăm sóc Cá nhân – Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

Phó Tổng Giám đốc cấp cao – Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Tổng Giám đốc – Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood

Tổng Giám đốc – Công ty Hàng Gia dụng Quốc tế (ICP)

Tổng Giám đốc – Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading)

Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc điều hành – Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer)

Phó Tổng Giám đốc – Công ty Cổ phần Tập Đoàn Masan (Masan Group)

Trưởng Ban Chiến lược Kinh doanh Tập đoàn – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel)

Các chức vụ khác hiện tại:

Thành viên HĐQT – Công ty Cổ phần Intimex Consumer

Cố vấn cấp cao Bộ phận Tư vấn Chiến lược và Tái cấu trúc EY Việt Nam – Công ty Cổ phần Tư vấn EY Việt Nam

 

THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

THÀNH TÍCH NỔI BẬT 2005 Anh hùng lao động  2013 Huân chương lao động hạng I 2007 Huân chương lao động hạng II 2002 Huân chương lao động hạng III   CÁC GIẢI THƯỞNG, THÀNH TÍCH THƯƠNG HIỆU VANG ĐÀ LẠT & CÔNG TY LIÊN TỤC ĐẠT ĐƯỢC TRONG...

THÀNH TÍCH NỔI BẬT

2005
Anh hùng lao động 
2013
Huân chương lao động hạng I
2007
Huân chương lao
động hạng II
2002
Huân chương lao
động hạng III

 

CÁC GIẢI THƯỞNG, THÀNH TÍCH THƯƠNG HIỆU VANG ĐÀ LẠT & CÔNG TY

LIÊN TỤC ĐẠT ĐƯỢC TRONG NHIỀU NĂM LIỀN

Liên tục từ năm 2001 đến 2013
Đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 
2003 – 2005 – 2007 – 2008 – 2009 – 2010
Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 
2003 – 2005 – 2007 – 2008 – 2009 – 2010
Đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 
2005 – 2006 – 2007 – 2008
Đạt Giải thưởng chất lượng Việt Nam 
2009 – 2010
Đạt giải Bạc Chất lượng Quốc gia  

 

CÁC GIẢI THƯỞNG, THÀNH TÍCH KHÁC

2002 – 2004
– Bằng khen về thành tích xuất sắc góp phần phát triển sản xuất kinh doanh cây điều VN của Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn năm 2002.

 

– Giải khuyến khích cuộc thi rượu vang quốc tế do Press Club tổ chức  năm 2003.
– Tại hội chợ triễn lãm Thực Phẩm & Đồ Uống lần thứ 4 năm 2003 đã đạt: Giải thưởng vàng “Vang Đàlạt- Dalat red wine”; Giải thưởng vàng “Vang Đàlạt – Dalat white wine”; Bằng khen “Vang Đàlạt- Dalat strawberry wine”

– Bằng khen của Uỷ ban Quốc gia về hợp tác kinh tế quốc tế phong tặng Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế Quốc tế năm 2003- Được tổ chức Quốc tế BVQI cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2000 năm 2003.

 

– Tại cuộc thi rượu vang quốc tế năm 2004 đã đạt giải: Cúp “Rượu vang sủi bọt giá trị nhất “ cho Champ Dalat – Sparkling white wine; Huy chương đồng cho sản phẩm Vang Đỏ Đà Lạt; Giải Khuyến khích cho sản phẩm Vang đỏ xuất khẩu

– Tại hội chợ triễn lãm quốc tế Thực Phẩm & Đồ Uống lần thứ 5 năm 2004 đã đạt giải thưởng chất lượng vàng  cho sản phẩm: Vang Đàlạt – Dalat red wine – Superior; Vang Đàlạt – Dalat white wine; Vang Đàlạt – Wine cooler –  Peach natural flavour; Vang Đàlạt – Wine cooler –  cherry natural flavour.

 

– Đạt cúp kỷ lục “Thương hiệu rượu vang Việt Nam nổi tiếng nhất – Vang Đàlạt” năm 2004, do Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam chứng nhận.

– Đạt cúp “Top Ten thương hiệu ngành Rượu, Bia, NGK” năm 2004.

– Bằng khen của Bộ Thương mại về thành tích xuất khẩu năm 2002 – 2004

2005 – 2007
– Đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức năm 2005.

 

– Bằng khen thập niên chất lượng (1996-2005) của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

– Bằng khen thành tích xuất sắc trong phát triển sản phẩm và thương hiệu tham gia hội nhập kinh tế quốc tế năm 2005.

– Được Chính phủ chọn làm thức uống chính thức phục vụ hội nghị Thượng đỉnh APEC 14 năm 2006, tại Hà Nội

– Giải thưởng vàng cho sản phẩm “Vang Đàlạt®– Dalat red wine – Premium tại hội chợ triển lãm Thực phẩm & Đồ uống lần thứ 7 năm 2006.

 – 2006 Business Excellence Awards (giải thưởng dành cho các thương nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động xuất khẩu )

 

– Thương hiệu nổi tiếng với người tiêu dùng năm 2006.

– Cúp vàng thương hiệu Việt năm 2006.

– Giải cầu vàng tại triển lãm chuyên đề: diễn đàn APEC – Hội nhập và phát triển

– Tinh hoa Việt Nam tại triển lãm chuyên đề: diễn đàn APEC – Hội nhập và phát triển.

– Cúp vàng Sản phẩm uy tín chất lượng bạn đọc bình chọn năm 2006.

– Sản phẩm đạt cúp rượu ngon nhất Việt nam trong cuộc thi Rượu vang Quốc tế tại Việt nam năm 2007( Vang Đàlạt – Superior và ChampDalat – Sparkling white wine)

 

– Năm 2007, Bộ Nông Nghiệp cấp Chứng nhận sản phẩm nhân điều đạt tiêu chuẩn hàng nông lâm sản Việt Nam đạt chất lượng cao và uy tín thương mại (có giá trị 5 năm).

– Đạt danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2007do Cục Sỡ hữu trí tuệ Việt Nam cấp.

– Bộ Thương Mại tặng thưởng danh hiệu doanh nghiệp xuất khẩu uy tín liên tục từ năm 2002 đến 2012

– Đoạt giải Quả Cầu Vàng, Giải Tinh Hoa Việt Nam do Bộ văn Hóa thông tin trao tặng

– TOP 100 thương hiệu dẫn đầu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2007.

2008 – 2010
– Đạt cúp vàng “Vì Sự Nghiệp Bảo Vệ Môi Trường Việt Nam EPA” do hội Bảo Vệ Tài Nguyên Và Môi Trường Việt Nam và Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường Tổ Chức, năm 2008  – 2009.

 

– Thương hiệu chứng khoán uy tín 2009 và 2010 – Ngân hàng Nhà nước, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, doanh nghiệp được xếp loại AAA.

– Thương hiệu nổi tiếng 2008 – VCCI, AC Nielsen cấp.

– Đạt giải thưởng cúp vàng: thương hiệu chứng khóan uy tín và Công ty Cổ phần hàng đầu Việt nam năm 2008.

– Bằng khen thành tích đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ môi trường  VN 2008.

 

– Chứng nhận Giải nhất tiếp thị sản phẩm mới trong cuộc thi Marketing: Toả sáng thương hiệu vàng 2008.

– Đạt danh hiệu “Thương Hiệu Xanh Bền Vững  năm 2009”do Liên Hiệp Các Hội Khoa Học Và Kỹ Thuật Việt Nam, Trung Tâm Nghiên Cứu Giáo Dục Môi Trường Và Phát Triển, Tạp Chí Thương Hiệu Việt năm 2009 – 2010.
– Doanh nghiệp văn hóa 2008.

– Sản phẩm đạt cúp rượu ngon nhất Việt Nam trong cuộc thi Rượu vang Quốc tế tại Việt nam( Vang Đàlạt – Superior và ChampDalat – Sparkling white wine) 2007

 

– Doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường chứng khoán Việt nam 2009

– Thương hiệu chứng khoán uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2009.
– Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2009 và 2010.
– Vang Đàlạt đạt Top 100 sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn năm 2010.

2011
– Cờ thi đua “xuất sắc trong phong trào toàn dân BVANTQ năm 2011”

 

– Bằng khen thực hiện tốt chính sách BHXH năm 2011

– Bằng khen thành tích xuất sắc trong phong trào tòan dân tham gia phòng cháy chữa cháy giai đọan 2001-2011

– Bằng khen thành tích trong việc thực hiện chương trình giảm nghèo giai đoạn 2006-2010 tỉnh Lâm Đồng Quyết định số 1763/QĐ-UBND,ngày 15/08/2011 UBND tỉnh LĐ.

– Bằng khen của Văn phòng Chính phủ “đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ các sự kiện năm Việt Nam làm chủ tịch ASEAN năm 2010”

 

– Bằng khen “ thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động chào mừng festival hoa Đà Lạt năm 2012”

– Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín liên tục từ năm 2002 đến 2012

– Giải SVĐV cùng danh hiệu Toop 100 thương hiêu VN trong hội nhập.

 

– Đạt chuẩn Cơ Quan văn hóa 2011.

– Thương hiệu nổi tiếng Vang Đà Lạt212/VCCI-FTA năm 2011.

– Cờ thi đua của Tổng Liên đòan Lao động Việt Nam.

2012
– Cờ Thi đua xuất sắc dẫn đầu khối thi đua, UBND tỉnh Lâm Đồng.

 

– Biểu trưng “ Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2012”, UBND tỉnh Lâm Đồng.

 

Năm 2012
Cơ quan văn hóa 2012 114/QĐ-LĐLĐ, ngày 29/05/2013 Liên đòan LĐ tỉnh
Cờ xuất sắc dẫn đầu khối thi đua, Quyết định số 321/QĐ-UBND, ngày 28 tháng 02 năm 2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng
Tập thể lao động xuất sắc Quyết định số 534/QĐ-UBND, ngày 28 tháng 02 năm 2013 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng
Biểu trưng “ Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2012” Ngày  13/10/2012 của UBND tỉnh Lâm Đồng.
Bằng khen “thành tích xuất sắc trong phong trào tòan dân bảo vệ ANTQ” Quyết định số 6138/QĐ-BCA ngày 10/12/2012 Bộ Công An.
Bằng khen “thành tích xuất sắc trong chính sách pháp luật thuế năm 2012”

 

 

Quyết định số 1186/QĐ-UBND ngày 20/06/2013 của UBND tỉnh Lâm Đồng.
Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2012 2390/QĐ-BCT ngày 15/04/2013 Bộ Công Thương
Xác lập kỷ lục Đặc sản”Rượu Vang Đà Lạt của tỉnh LĐ được công nhận vào top 5 đặc sản rượu nổi tiếng VN theo bộ tiêu chí công bố giá trị đặc sản VN 27/10/2013 Tổ chức kỷ lục VN
Tập thể lao động xuất sắc năm 2012 534/QĐ-UBND ngày 20/3/2013 UBND tỉnh LĐ
Năm 2013
Giấy khen Thực hiện NQ 20/TW khoá X về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân VN thời kỳ đẩy mạnh CNH,HĐH đất nước (công đòan) 498/QĐ/TU Thành ủy Đà Lạt
Thực hiện Quy chế dân chủ 2307/QĐ-UBTP

 

09/9/2013

UBND thành phố Đà Lạt
Hàng Việt nam Chất lượng cao 21/01/2013  
Doanh nghiệp tiêu biểu 2013 11/10/2013 UBND tỉnh LĐ
Hội chữ Thập đỏ tỉnh Lâm Đồng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo 18/09/2013  
Giải nhất sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu

 

Rượu vang 3 lít có giá gỗ

12/2013 Thành phố Đà Lạt
Bằng khen thành tích XS trong các hoạt động Tuần VHDL Đà Lạt 2013 2733 QĐ/UBND tỉnh  ngày 27/12/2013 UBND tỉnh Lâm Đồng
Công nhận danh hiệu “ Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa năm 2013 38/QĐ-LĐLĐ ngày 6/1/2014 LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng
Bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2013 524/QĐ-UBND ngày 12/3/2014 UBND tỉnh Lâm Đồng
Tập thể lao động xuất sắc 2013 1161/QĐ-UBND ngày 23/5/2014 UBND tỉnh Lâm Đồng
Bằng khen đã có thành tích chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2013 1062/QĐ-BTC ngày 19/5/2014 Bộ Tài chính
Năm 2014
Hàng viêt nam chất lượng cao 2014 166/2016-GCN-HVNCLC ngày 13/1/2016 Hội DN HVNCLC
Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2009-2014 1403/QĐ-UBND ngày 27/6/2014  

 

UBND tỉnh LĐ

Năm 2015
Hàng viêt nam chất lượng cao 2015 171/2016-GCN-HVNCLC ngày 5/2/2015 Hội DN HVNCLC
Bằng khen đã có nhiều thành tích xuất sắc trong SXKD và đóng góp vào cho sự phát triển của Hiệp hội giai đoạn 2010-2015 117/QĐ-HH BRNGK VN ngày 25/12/2015 Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam
Công nhận danh hiệu “ Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa 2 năm 2014-2015 629/QĐ-UBND ngày 2/3/2016 UBND TP Đà Lạt
Xác lập kỷ lục chai rượu Vang lớn nhất Việt Nam 1768/KLVN/2015

 

Ngày 29/12/2015

Tổ chức kỷ lục Việt Nam
Năm 2016
Hàng viêt nam chất lượng cao 2016 175/2016-GCN-HVNCLC ngày 21/2/2016 Hội DN HVNCLC
Năm 2016
Hàng Việt Nam

 

chất lượng cao 2016

175/2016-GCN-HVNCLC ngày 21/2/2016 Hội DN HVNCLC
  Chateau Dalat Signature Syrah đạt Giải bạc cuộc thi vang Quốc tế tại

 

Hồng kong (Cathay Pacific international Wine & Spirit Competion 2016)

 

Năm 2017  
  Chateau Dalat Signature Syrah đạt giải đồng cuộc  thi vang Quốc tế tại Mỹ

 

(San Francisco international Wine Competition 2017)

  Tài trợ cho APEC Việt nam 2017, đại diện cho thương hiệu vang chính thức chiêu đãi khách Quốc tế
Năm 2018  
  Vang Đà Lạt, Chateau Dalat – Hai thương hiệu của Ladofoods được Chính phủ cấp chứng nhận

 

Thương hiệu quốc gia

Năm 2019  
  Ladofoods được Hiệp Hội các nhà bán lẻ Việt Nam và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam

 

cấp chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng thực hiện chính sách 3 không (3K) trong cung cấp sản phẩm. dịch vụ:

1.       Không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ

2.       Không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái

3.       Không có sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

  Ladofoods được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tawngh bằng khen là đơn vị có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Vệt Nam” giai đoạn 2014 -2019
© 2023 Bản quyền thuộc về Ladofoods .
Lên đầu trang
0
Danh mục So sánh 0 Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng
Japan